[it’s where you could find me when you couldn’t find me anywhere else]

..idaan nalang sa…

..beer?

..haha..
..naalala ko lang yung bago kong kanta..

..”pare pare narinig kita sa radyo..
..si dr. love yata’ng kausap mo..
..nagsasabi ka ng mga problema..
..si dr. love naman ang nagpapayo”..

ituloy ko na ang lyrics ha..

pare pare bakit ganun?
pare pare bakit ganun?
hindi ko na alam ang ‘yong mga problema
si dr. love na ba ang bespren mo?
nagseselos naman ako.

pare pare bakit ganun ang sinasabi?
akala mo ay balewala ka na sa akin
di mo lang alam, ako’y naghihintay
pare pare kumatok ka lang sa bahay ko
handa akong pagbuksan ang kaibigan ko
idaan nalang sa beer at mga tawanan
pare pare pare ko miss na kita..

pare pare narinig mo ba ako sa radyo?
kinakanta ang kantang ‘to
sana ay alam mong ito’y para sa ‘yo
nasaan ka na ngayon???

..sabi ko nga. ako pa yata ngayon yung namomoblema dito. hay. bespren naman! parang hindi kita pinayuhan nung panahong matagal na. >< .beshie? bakit ganun? di ko kayo maintindihan. kaylanman siguro, di ko maiintindihan yung ginawa nyo.

(yung bespren ko at beshie ko ay magkaibang tao poh)

super drained na ang utak ko.
..exagg..

hay, ehwan.. mixed emotions.

Leave a Reply

