[it’s where you could find me when you couldn’t find me anywhere else]

..just another day..

♥♥♥ ang init naman sa mundong ibabaw..

pero mas mainit sa mundong ilalim..  ♥♥♥

yan lang naman ang mga lyrics na kinakanta ko habang hinahanap ko yung internet use card ko kanina. walang kwenta. pero may saysay. ewan ko ba!

kaninang umaga, nag-party kami sa PE class namin. ayun, kain ng hotdog bite size, saka smidgets, macaroons, at toothpicks. hahaha! ^^ masaya naman kasi hindi na ako ginutom nung CW 10 class ko na. tapoz, sa math 17 class ko naman, haynako, as usual tulog ako. wala rin naman kasing mangyayari pag gising ako. magsasayang lang ako ng effort sa pakikinig pero hindi ko rin naman maiintindihan. haha! pero hindi naman ako tulog all the time. kasi narinig ko pa si sir nung sinabi n’yang “diba ang fun?! tawa naman kayo guys!” ..with matching alog-alog ng kanyang belly. ayee. kakatuwa nga s’ya ee. pero in fairness naman, mabait s’ya. kasi, nung may pinagawa s’yang exercise, ako nagtetext lang. nilapitan n’ya ako tapos tinanong “ano yan?” ..sabi ko lang, “sir, nagsosolve poh ako sa cellphone ko.” oh diba?! hanep ang palusot. at umalis na s’ya sa tabi ko. hahaha!

..then, just now, nandito ako sa library. akala mo kung sinong nerdy.. pero friendster blog ko lang ang inaatupag ko. hehe. ayoko pang umaliz kasi hanep talaga, ang wafu ng katabi ko. umandar ang radar!

..wala namang kakaiba sa araw na ito. wala lang talaga. kung hindi pa nga ako nagbukas ng friendster, less than ordinary pa nga ang day na ito. pero ngayong nabasa ko na for the fourth time yung message sa akin ni abraham, aba, extraordinary is what describes my day!!!

..ala lang. hindi naman ako masyadong kinilig. hindi rin ako masyadong na-excite. at nagsisinungaling ako sa last three sentences ko. hahaha! super super surprised ako. waah! talagah! if you guys know who abe is, and if you also know what happened to us, maybe maiintriga kayo. pero kung hindi, mas maiintriga kayo. dahil one step short nalang ako from hysteria. haha! god, how i miss abe!!!

..ayun. yun lang talaga. ^^ basta, it’s just another day, but a day indeed!

Leave a Reply

