[it’s where you could find me when you couldn’t find me anywhere else]

..love remains the same..

..panahon ng kakornihan ngayon.. sa tingin ko, ayos na yun kesa naman bitter ako sa buhay. kesa naman Emo ako.. kesa naman senti.. haha! pero malamang, may konting kasentihan..

..medyo magulo ang mundo ko ngayon eh. haha! sabi nung sis ko, pagsubok lang daw si Ya sa buhay ko at sa relationship namin ni Abe. siguro nga. sana nga.

..pero kung pagsubok lang si Ya, sana makapasa ako. pag nagawa ko yun, walang masisira sa relationship namin ni Abe. pero kung hindi man ako makapasa, si Ya parin naman ang prize ko. parang mas gugustuhin ko na tuloy na ibagsak nalang yung pagsubok. hahaha! Naughty though. grrr.

..but he’s making it so hard to be faithful. there are times when i’m thinking i love him. there are times when i wanted to ignore him. there are times when i’m afraid to fall for him but fear can’t block that fall. gosh! what could be happening to me?

..sana tumigil na si Ya. SANA!!

..coz i want this love to remain the same. i want this life to be as it is. i want him out of my mind (and heart).

Leave a Reply

