[it’s where you could find me when you couldn’t find me anywhere else]

..leche, gatas yun~!

..naiinis ako sa mga walang kwentang bagay na ginagawan pa ng usap. nakakahiya kasing isipin ng ibang tao na mang-aagaw pa ako. ayokong marinig nila na pinagseselosan parin n’ya ako. pero sabi nga nung isa kong kaibigan, wala talaga akong magagawa kung maganda ako. insecure lang sila. yep, lahat sila. ;P

..kasalanan bang mabadtrip sa loob ng simbahan? simbang gabi pa man din. pero siguro, mas malaki namang kasalanan yung magselos sa loob ng simbahan. haynako.. wala akong masabi.. nakakatanga kasi yung ginawa ni Epz eh. parang.. anuh daw?!

..kasi, nakaupo ako sa dulo ng pew. katabi ko si melvin sa kaliwa ko. tapos, dumating si BEST kaya umusod si Melvin para magkatabi kami ni BEST. umepal naman si Eps, sabi, “Ops, ops, teka lang.” Tas pinatayo n’ya si BEST saka pinapunta sa kabilang gilid ni Melvin para hindi kami magkatabi. i mean, napahiya talaga ako. para namang may gagawin akong masama kay BEST. nakakainis talaga. sabi na nga lang ni Elna, “Gigay, Smile!!” halata naman kasi ng lahat yung ibig-sabihin ni Eps. it was sooo fuckingly outrageous. grrr..

..anyway, mejo tinanggal naman ni Bro. Pogi yung inis ko. hahaha! don’t ask how. basta…

..saka si Couz kasi. xa yung unang nakapansin na malungkot ako. kea hinawakan nalang nea yung kamay ko. natawa ako kasi parehas kaming pasmado. hahaha! hinawahan pa nea ako ng lotion scent. lol. ^^

..ayun.. pero hangang ngayon, naiinis parin ako..

..leche!!!

2 responses

  1. pare, mas malaking kasalanan yung magselos at gumawa ng usap sa simbahan. ÜÜ
    smile…Ü
    mixuu.

    December 22, 2008 at 12:13 PM

  2. ..hehe.. thanks pare.. smile nalang parati.. amf.. kahit pilit.. hehe..

    December 22, 2008 at 9:16 PM

Leave a Reply

