[it’s where you could find me when you couldn’t find me anywhere else]

..heto ang matindi~!

BASTUSAN SURVEY: How will you seriously answer someone in the following situations given? what if someone insults you and tell you this:
1. Ang arte mo!
* inggit kah naman?.. edi mag-inarte kah din.. amf..
2. mas matalino naman ako sayo
* ..pde ba?.. wag nga mag-ilusyon..
3. crush ako ng ex mo?
* ..sinabi ko kasi sakanya na maghanap naman sya ng ka-level nea.. ndi kasi maabot level ko weh.. tsk3!
4. am bobo mo pala sa math!
* ..ndi kea.. pasado ako dun nueh.. :))
5. bilisan mo naman!
* ..bilisan ko pagpaslang sa’yo?
6. ang sungit mo!
* ..ang chura mo!
7. Gusto mo ng away?
* ..okaii lang.. bka umiyak ka?!
8. takot ka ata sakin eh?
* ..oo, mukha ka kasing sea monster..
9. Mas mahal nia ko!
* ..malamang! ndi naman kita mahal eh..
10. Ambababa namn ng grades mo!
* ..grades ko ba yung nakita mo?.. wag ka ngang barbero!
11. Mas maganda ako sayo?
* ..feeling mo naman! hahaha!
> →WHAT IF SINABI SAYO ITO NG CRUSH MO?
.
1. crush kita
* ..hahahahahahaha! alam ko!
2. Hindi kita mahal
* ..tinatanong ko ba?.. mxado kah..
3. Mahal na kita
* ..ows?..
4. pakopya namn ng assignment
* ..kaya mo pala sinabing mahal mo na ako.. tsk3! 😛
5. crush ko yung friend mo
* ..pwes, di ko na sya friend naun.. hahaha! ^^
6. pwede patabi sa upuan mo?
* ..upuan ko lang dus2 mong katabi???
7. cute mo magsmile.
* ..oo na, sige na, dus2 mo lang sabihin kong cute ka rin magsmile eah.. oo na!
> →KAPAG PARENTS MO ANG NAGSABI SAYO NITO?
1. Umuwi ka ng maaga.
* ..hmm.. anung ibig-sabihin ng maaga para sa inyo?.. maaga is a relative term.. haha!
2. magaling ka pala sumayaw?
* ..ndi ako nagmana sa inyo weh..
3. hindi ka pwedeng pumasok sa klase
* ..BAKET???
4. bawal ka maggirlfriend/boyfriend
* ..okaii.. *evi grin*
5. Bakit ba mainit ulo mo?
* ..trip ko lang..
Leave a Reply

