[it’s where you could find me when you couldn’t find me anywhere else]

..again, a hangover~

..hindi ako nakapagsimba kaninang umaga. naiwan ko kasing naka-charge yung cellphone ko. kaya hindi ko narinig yung alarm at yung message alert tone. haay. nagpagising pa naman ako sa mga katext ko. tapos, nang-injan lang daw ako. 😛 pero siguro, dahil din yun sa dalawang bote ng beer na nainom ko. 2am na ako nakatulog. dapat talaga, hindi na ako matutulog eh. kaya lang naisip ko, mas bangag ang ichura ko pag ganun. kaya ayun, nagtuloy-tuloy naman ang tulog ko. haay.

..namiss ko tuloy silang lahat sa simbahan. hehehe~! siguro nga, kailangan ko nang mangumpisal. andami ko nang kasalanan eh. haay.

Leave a Reply

