[it’s where you could find me when you couldn’t find me anywhere else]

..huling simbang gabi 2008~

“sabay na tayo… nang makasabay ka naman sa gwapo.” ~ sabi ni Ama, yung lolo ko. lakas tama eh! 😀

“ocean’s apart, day after day, and i slowly go insane. i hear your voice down the line but it doesn’t stop the pain. whatever it takes or how my heart breaks, i will be right here waiting for you.” ~ exact lines na kinanta ni Fr. Mar. sabi nya, iyan daw ang kwento ng pasko ni Reverend Brother. haha! 😛 tumingin ako nun kay Reverend Brother. nakayuko sya. haha! 😀 nung matapos na yung kanta ni Fr., tumingin sya sa akin. LOL. but yeah, no kidding.

“Ooooy!” ~ sabi sa akin ni Reverend Brother. aabutin ko dapat yung kamay nya para mag-amen. kaya lang aabutin dapat nya yung kamay ko para mag-handshake. ang awkward tuloy! 😛 pero ayos lang. smile naman sya weh. 🙂

“Wag mong pagnasaan si Reverend Brother. Hayaan mong sya nalang ang magnasa sayo.” ~ hindi ko na sasabihin kung sino nagsabi nyan. basta hindi ako. hahaha! [sarap lang nyang i-hug. LOL.]

“Hindi ko mahawakan yung kamay mo weh. Makikita kasi tayo ng kapatid ko.” ~ name censored too. hehe. 🙂

“Kaya ikaw, wag ka munang magboboypren ha! Dapat ako lang ang boypren mo.” ~ sabi ni Fr. Vince last last year. simbang gabi din nun. haay. namimiss ko na sya. leche! nakita ko kasi sya kaninang umaga. amff!

*smile* *smile* *smile* *smile* *smile* *smile* *smile* *smile* *smile* *smile*

saka isa pang smile sa -Peace be with you- 😛 ..hehe.. nakakaadik.

Leave a Reply

