[it’s where you could find me when you couldn’t find me anywhere else]

..Del Rosario Family Reunion~

nung una, badtrip pa ako kasi hindi ako makakapunta sa christmas party ng charity 07’08. pero napag-isip-isip kong ayos din pala na nandun nalang ako kila inang. ^^

kasi andun si Couz ko. hehehe~! nawala sa isip ko na pupunta nga pala sila dun. nagulat pa ako pagbaba nya sa jeep. ayun. magkasabay kaming kumain ng lunch. magkasalo pa kami sa food. nakakatawa kasi naubusan kami ng pinggan kaya sa malaking bowl kami kumain. at naubusan din kami ng utensils kaya nagkamay nalang kami. ansaya~! it was total fun being with him. sabi pa nung bunso nyang kapatid, “Uuuy, magligaw kayo nueh?” tapos kami naman, todo tanggi. syempre, kasi hindi naman talaga kami magligaw. sadyang close lang talaga kami. tapos, ayaw pa maniwala ni bunso at sinabi pang, “Diba ikaw yung laging katext ni kuya???” natawa nalang ako. kasi hindi ko na yun maitatanggi. tapos si Couz naman, banat ng banat ng pick-up lines nung magkatabi kami sa sala. hahaha~! kakatawa nga eah. magkasundong-magkasundo talaga kami nun.

medyo sad naman ako nung umalis na sila. kaya lang, happy ulit kasi andun si Udeng, yung tito kong bano. ayun, inaya kong uminom ng beer [na ako naman yung unang umayaw]. kahit kailan talaga, hindi ako sanay uminom ng beer. hehehe~! tapos nagkantahan nalang kami sa videoke. duet ng Way back into Love. at bongga, kasi nagandahan si Cha Buboot sa kanta namin. chaka lang. ayun. kantahan lang ng kantahan.

tapos umalis na rin sila Udeng kaya ako nalang yung naiwan sa harap ng videoke. pero dumating na nun sila tatay at yung ibang tito ko kaya inangkin na nila yung videoke.

tapos kumain nalang ako ng kumain sa loob ng bahay. nung mejo wala na akong magawa, nagpahatid na ako dito. kaya eto, soundtirp nalang at blog ang inaatupag ko.

ta-dah~!

Leave a Reply

