[it’s where you could find me when you couldn’t find me anywhere else]

..on the side of me..

i’m not the easiest person to love

i’m often the one who lets things go unresolved

yet you choose to be on the side of me

on the side of me

yeah you choose to be on the side of me

on the side of me

Everyone needs a friend to hold

when it’s cold outside and there’s no place to go

Everyone needs a friend to hold

All alone i cried

there was no place to go

i remember when nobody cared but you

~ On the side of me

♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫

ako si Gigay. tukso nila nanay sa akin, nung ipinanganak daw ako, hindi daw ako umiyak. nagulat pa daw sila kasi halakhak ko yung narinig nila. sabi ko naman, mga barbero sila.

ayun, hanggang ngayon naman, nakatawa parin ako. 😀 nasabihan kasi ako na seksi ako kanina. sus! mga barbero din naman yung mga nagsabi. 😛

pero ang hirap din naman ng laging nakatawa. alam mo yun?~! yung masakit sa panga diba?~! hahaha~! kidding aside, you know what i mean. parang yung “confessions of a happy-go-lucky girl” lang weh. ang hirap i-mask ng true feelings. ang hirap magkunwari. hirap talaga.

buti nalang, meron akong psychologist. hehe~! buti nalang, anjan s’ya. always on my side.

wala lang. para lang maikonek ko sa song.

hahaha~!

but yeah, it’s true.

Leave a Reply

