[it’s where you could find me when you couldn’t find me anywhere else]

..lost friendships..

..i know time would come when friends want more than friendship, close friends are nowhere to be found, good friends become silent enemies, and the best friend cannot even fight for me. i know it would come sooner or later. i just didn’t know it would happen right now.


[sabay-sabay pa]


mahirap nga naman mag-feeling (feelinggera) na marami kang kaibigan pero ang totoo ay epal ka lang. mahirap umasa na mananatili kayong magkaibigan hanggang sa huli kung sila naman ay umaasa na dadating yung panahon na mahihigitan nyo ang pagkakaibigang ‘yon. mahirap ding umasa na magiging magkaibigan parin kayo kung sila naman ay tinuturing na kayong kaaway. yung iba mong kabigan, hindi mo na alam kung nasaan. mga wala nang pakialam. pinakamahirap sa lahat, yung best friend mo, hindi ka man lang maipagtanggol kahit alam n’yang ikaw yung tama.

nakakainis yung mga taong sarili lang nila yung iniisip nila. tulad nalang nung sinabi nung isa na ‘wag akong mag-alala dahil ayos lang sa kanya kahit may iba akong gusto. hindi naman talaga iyon ang problema ko eh. hindi ko naman talaga s’ya inaalala. wala akong pakialam. ang inaalala ko kasi ay yung kalagayan ko. naisip ba n’yang hindi ayos sa akin yun? na ako yung nahihirapan?

nakakainis din yung mga taong gumagawa ng usap na hindi matapos-tapos. ilang beses ko na siguro s’yang binanggit sa blog ko. siguro, paulit-ulit narin ako. pero takte naman, ayaw kasi n’yang tumigil. sige na, sakanya na. hindi ko naman aagawin sa kanya yun eh. may sarili na akong buhay. magsarili nalang din sila. please lang.

naiinis ako. nakakasakit kasi ng ulo. [headache na naman]

sige na, umalis na kayong lahat. [wag sana si partner Tchii.]

iyak nalang ako.

2 responses

  1. ann

    wawa nman bebe gigay..huhu..ill cry with u! Bait q ahh!

    April 14, 2009 at 5:24 PM

    • haha. thanks ^^
      bait nga..
      🙂
      .
      .
      well, may new friendships naman kaya bawi lang.. ^^

      April 14, 2009 at 6:45 PM

Leave a Reply

