[it’s where you could find me when you couldn’t find me anywhere else]

..si sir, nagjoke.. (joke nga ba?)

meron akong professor na sobrang nerd (in a good and bad way). haha! minsan, natatawa nalang ako sa kakornihan n’ya. o bigla nalang iiral ang inis ko dahil hindi ko maintindihan yung mga pinagsasasabi n’ya.

kaya naman hindi ko makalimutan yung minsang nagjoke s’ya. pati joke n’ya, ang nerd din. nako naman.

“Wag kang maexcite, di ka naman electron.”

“Bakit ka napepressure? Gas ka ba?”

hindi na ako magtataka kung hindi ninyo magets yung joke n’ya. nako talaga.

and yeah, he’s a chemistry professor.

2 responses

  1. doodlingnoodle

    si sir ba tu? Para kasing natatandaan ku ung electron something..haha..

    yung pressure naman nde ku na natatandaan..haha

    cgicgi..

    yngats lague pare! hehe. Stay happy!

    February 6, 2009 at 6:47 PM

    • seshari

      ..wenk..
      ..magkasunod n’yang sinabi yan eah..
      ..nabaliw nga aquh..
      ..haha~!

      [halatang hindi nakikinig nueh?]
      ..wuxu..

      ..gueh pare..
      ..GBU~!

      February 6, 2009 at 9:09 PM

Leave a Reply

