[it’s where you could find me when you couldn’t find me anywhere else]

Super late post

[made last October 10, 2008]

NOTE: THIS IS A SUPER LATE POST. THINGS HAVE BEEN DIFFERENT NOW. I JUST WANTED TO POST IT HERE FOR A PURPOSE. A PERSONAL ONE.

ngayon ko lang na-realize na ang tanga ko talaga. mahal ko parin si Abe hanggang ngayon. kung hindi siguro ako nagkagusto kay Don Quixote, kami pa ni Abe until now. going strong. at hindi ko siguro ito sinusulat ngayon. hindi ko siguro sinasabihan ang sarili ko ng tanga.

sobrang mahal ako ni Abe dati pero pinagpalit ko lang sya sa isang walang kwentang nilalang. masyado akong nalunod sa idea na malapit lang ako kay Rey. di tulad ni Abe na malayo sa akin. pero ayun, ang tanga ko talaga. dapat di ko nalang iniwan si Abe. edi sana ako aprin ang angel nya ngayon. MaryAngelicaholic parin sana sya ngayon. masaya sana kaming dalawa.

hindi ko tuloy alam kung totoo yung message nya na mahal parin nya ako. feeling ko kasi, naaawa nalang sya sakin. o napipilitan nalang sya dahil masyado kong pinagsisiksikan yung sarili ko sa kanya. pati tuloy ako, nawalan na ng tiwala sa sarili ko.

ang tanga ko talaga. siguro, paulit-ulit kong sasabihin to hangga’t di ako natatahimik. mahal ko talaga si Abe. i can’t erase this feeling of guilt. nasaktan ko na sya noon. baka natatakot narin syang masaktan ulit. natatakot rin naman akong masaktan ulit sya. pero ayoko nang hanggang friends lang kami. i want more than that.

i’m so desperate to have him back. i want him. i love him. i’m scared of this feeling. this love. cause it gets dangerous over time. basta, mahal ko si Abe. at sana totoo talaga na mahal nya ako tulad ng sinabi nya.

3 responses

  1. Pingback: irony and confusion « My Hideout

  2. lesson learned ? never deny that you love someone .

    February 27, 2009 at 9:05 PM

    • ..i loved someone, take note of the past tense.. hahaha!

      ..thanks for droppin by..
      ..keep in touch!

      February 27, 2009 at 9:28 PM

Leave a Reply

