[it’s where you could find me when you couldn’t find me anywhere else]

love.hope.moving on.

Love lost is still love. It takes a different form, that’s all. You can’t see their smile or bring them food or tousle their hair or move them around a dance floor. But when those senses weaken, another heightens. Memory. Memory becomes your partner. You nurture it. You hold it. You dance with it. Life has to end. Love doesn’t.

– The Five People You Meet in Heaven, Mitch Albom

wag mong pigilin ang bawat luha. wag mong patahimikin ang bawat hikbi. wag mong piliting makalimutan ang bawat alaala. wag mong takasan ang bawat problema. magpakatatag ka. kahit ikaw lang ang nakakaalam ng katotohanan, kahit lahat sila ay hindi ka pinaniniwalaan, wag kang sumuko. hindi sa kamatayan nagtatapos ang paglalakbay. hindi rin sa kamatayan nagtatapos ang pagmamahal.

– Sir Gelo

ang tagal ko rin palang hindi nakakapag’post sa blog ko. tapos kung kelan naman magpopost na ako, ang chaka naman ng topic. *sighs*

hindi ko parin talaga alam kung paano tatanggapin yung reality. nakakainis. nakakahinayang. nakakalungkot. wala na s’ya.

i’m still in a state of shock. it’s hard to deal with these emotional battles inside me. worse, it seems that whatever i do, wherever i go, something reminds me of him. it’s just too painful. i can’t seem to rationalize things. i can’t see right reasons.

ngayon, ang alam ko lang ay: mukhang sineryoso n’ya yung qoute ko na,

LOVING ME IS SUICIDE.

though ayokong i’blame yung sarili ko sa nangyari, may part parin na ako dapat yung sisihin. may fault din ako. somehow, kasabwat din ako sa nangyari, kahit paulit’ulit parin nilang sabihin wala namang may gusto nun.

i’m so tired of crying.

2 responses

  1. nhadz

    … everything happens for a reason gurl..

    January 25, 2010 at 7:20 PM

  2. yeah i know. i think i’m okaii now:)

    February 2, 2010 at 4:38 PM

Leave a Reply

