[it’s where you could find me when you couldn’t find me anywhere else]

i miss eymber..

namimiss ko na si eymber. nakalimutan ko syang iuwi sa bahay para papalitan kay tatay yung string nya. kainis. super dragging tuloy ng weekend ko pag walang jamming. i was humming a tune the whole and i badly wanted to try it with eymber, pero wala sya. T_T

anyway, namimiss ko narin gumawa ng masayang blog post. dapat kasi, may valentines post ako ng “barkada ko sa heaven” pero nawala yung file na yun sa documents ko kaya tinamad narin akong ulitin. tinamad na akong gumawa ng kahit anong posts na may kinalaman sa love.

hindi ako bitter. in fact, okay na ako ngayon. actually, ang tanging kinalulungkot ko lang ay ang pagkakahiwalay namin ni eymber ngayong weekend.

yun lang:)

Leave a Reply

