[it’s where you could find me when you couldn’t find me anywhere else]

glow in the dark

[october 15, 2009]

sana ganyan nalang yung mga friends ko. parang stickers na glow in the dark. para kahit total blackout ang life ko dahil sa sandamakmak na problema, makikita ko parin sila.

tulad ngayon, boung araw na akong nagmo-monologue. sarili ko lang ang kumakausap saken. feeling ko, ang hostile ng campus environment. wala akong mahagilap na kausap ngayon dahil busy ang lahat sa exams, papers, at projects. ako naman, heto at nag-iisip kung bakit wala akong ginagawa.

ang dami tuloy pumapasok sa blanko kong utak.

malapit na ang sembreak. hindi ko alam kung makakatagal ako ng at least two weeks na kasama si Tatay sa bahay. pag kasi magkasama kami, palagi n’yang pinaparamdam sa akin na isa akong malaking palamunin at alagaing salot. nakakasira talaga ng self-esteem.

iwas muna ako sa love life ngayon. hindi ko mapagkakatiwalaan yung sarili kong magseryoso pagdating sa pag-ibig. palagi akong may failure. at madali parin akong magsawa. siguro kung matino yung manliligaw saken, may pag-asa pa. pero kung usapang tambay na naman, ayoko na.

hindi na ako nakakapagsimba. feeling ko, ako yung msmong lumalayo kay God. nagkakaroon nga ako ng reason pero nawawalan naman ako ng faith.

hinahanap ko yung friends ko. pero ngayon pakiramadam ko, i’m at the darkest point of my life. wala naman sila. i was hoping that they would glow for me. pero wala. Nada.

nakita ko lang to sa luma kong notebook eh. sakto, ganito rin ang feeling ko ngayon. except for the lovelife part. haha.

3 responses

  1. I know the feeling 😐

    March 6, 2010 at 12:00 PM

  2. yeah beshy. siguro di ko lang fully-appreciated yung friends ko ngayon..

    March 6, 2010 at 12:38 PM

  3. Jay

    Best ko, i’m always be here for you..

    October 11, 2010 at 12:25 AM

Leave a Reply

