[it’s where you could find me when you couldn’t find me anywhere else]

para kay John Angelo Santos

grabe, hindi ko na talaga alam gagawin ko kay angelo. as in inis na inis na ko. kaya ayun, gumawa nalang ako ng hater’s note. i hate angelo. no, I DESPISE HIM. shet.

hoy ikaw, umayos ka. kung wala kang magawa jan sa florida, wag mo kaming idamay dito. wag kang mang-trip. hindi uso puro satsat dito. kung ano-ano sinasabi mo jan eh wala ka namang alam.

putang ina mo! may boyfriend na ko. wag mo nang subukang umeksena. mababara ka lang. sige sirain mo kami ni jc, ako makakaharap mo.

alam mo, subukan mo lang mag-move on. hindi masama. sige go lang. wala namang magagalit sa yo pag nag-move on ka eh. pinapahirapan mo lang sarili mo. pati ako pinapahirapan mo. kunyari, may care ka sakin, eh kita mo namang ako nasasaktan sa mga pinaggagagawa mo. shet ka.

tang ina. pag umuwi ka dito, uupakan talaga kita. wag kang magpapakita sakin hayop ka. akala mo natutuwa ako sa mga ginagawa mo. hindi ako natutuwa. hindi ako kinikilig. naaasar ako. buicit na buicit ako. amp!

sige kausapin mo pa si jc ng isang beses. puta. ipapanalangin kong kainin ka na ng lupa. oo angelo, galit na galit ako sa yo.

wag mo kong kakausapin. at wag mong kakausapin si jc o kahit sino sa mga friends ko. tang ina. magtigil ka na jan. humanap kang kausap mo. humanap ka ng lalandiin mo, wag ako.

STFU. leave me alone.

ayun. sana naman tumigil na s’ya sa panggugulo. may kanya-kanya na kaming buhay. wag na dapat s’yang maki-epal pa. haay.

he’s truly breaking my heart.

Leave a Reply

