[it’s where you could find me when you couldn’t find me anywhere else]

Kontrabida.

heto na naman ako, nagrereklamo tungkol sa lovelife ko…

honestly, gusto ko nang sumuko. nahihirapan na ko sa mga nangyayari. okay naman sana kaming dalawa, kaya lang it seems that everyone is going against us. same old shit. lagi nalang may nagsasabi sakin kung gaano ko katanga dahil s’ya yung pinili ko. sige na, kayo na magaling, ako na tanga. pero bakit ba kasi lagi n’yo nalang pino-point out yung mga mali n’ya? yun lang ba nakikita n’yo sa kanya? don’t you ever see him the way i do?

nakakapikon na. nakakabdtrip. hindi n’yo naman kailangang araw-araw ipaalala sakin na hindi s’ya deserving. bakit, sa tingin n’yo ba deserving ako? wag naman sana kayong unfair. we all commit mistakes. we all have weaknesses. bakit ba ang init ng dugo n’yo sa kanya? at sakin? bakit ba gustong-gusto n’yong maghiwalay kami?

alam n’yo yung BV? kayo yun eh. you always tell me na hindi kami para sa isa’t isa. eh para kanino pa kami? minsan naman, hayaan n’yo kami. kahit saglit lang. gusto ko namang maenjoy yung company n’ya, na walang iniisip na problema. minsan naman, wag n’yo kong lunurin sa mga paninira n’yo.

nakakalungkot, kahit gaano ko sabihin na matatag yung relationship namin, pag palaging ganito, nakakairita na. nakakapagod. nakakawalang-gana. i trust my boyfriend, pero kung palaging ganito, mapipilitan akong maghinala kahit ayaw ko. naiinis talaga ko.

bakit ba ang dami n’yong epal? ang dami n’yong pampam. ang dami n’yong hadlang. gusto ko ng happy-ever-after. pero syempre, laging may mga kontrabida. tsk.

T_T

Leave a Reply

