[it’s where you could find me when you couldn’t find me anywhere else]

ilang beses ko nang sinabing ayoko na?

don’t expect me to stay the same. you’ll just get disappointed. everyone changes anyway. including you, even if you don’t notice it.

at wag mong hilingin na walang magbago satin. unang-una, ayoko na nung dati. ayoko nang mahalin ka nang sobra-sobra dahil nasasaktan lang ako. kung hindi ako magbabago, patuloy lang akong aasa sa mga pangako mong hindi mo naman natutupad. patuloy akong magtitiwala at magpaparaya. patuloy kong sasabihing okay lang, kahit nahihirapan na ako.

i know i made mistakes too. i couldn’t blame you completely. but what’s the point of trying to mend this when we both know that we’re just hurting ourselves by trying to put the pieces back?

hindi ko na alam. hindi ko na alam kung pagbibigyan pa kita. kung pagbibigyan ko pa yung sarili ko. ilang beses na tayong sumubok ayusin to. ilang beses na nating sinubukang maging matatag. pero laging sa ganito ang bagsak natin. laging may nasasaktan. lagi tayong talo.

pasensya ka na kung hindi na ako yung taong minahal mo dati. kung nagbago man ako, gusto ko lang protektahan  yung sarili ko.

Leave a Reply

