[it’s where you could find me when you couldn’t find me anywhere else]

Astig – Giniling Festival

You’re gonna die forever

Uso ang pa cute, bibili ako ng flute
Uso ang maangas, lalabas ko aking ahas.
Uso malungkot, malungkot pati utot
Uso ang bago, magugunaw ang mundo.

Uso maputi, glutathione! Glutathione! Uso maputi, glutathione!

Uso ang sosyal, frappuccino! Frappuccino! Uso ang sosyal, frappuccino!

Uso ang sakit, kunwari meron ako
Nang mauso internet ay nang friends ako ng todo
Lahat ay sumigaw, shet ako ay titili
Di na mag iisip, di na mamimili

Uso ang tsinelas, habayanas! Habayanas! Uso ang tsinelas, habayanas!

Uso ang sosyal, frappuccino! Frappuccino! Uso ang sosyal, frappuccino!

Gagawin ko ang lahat.
Pag meron ang kapitbahay ko bibili din ako!

Para lang ako’y maging
Astig
Gotta be astig for life.

Magaling, astig, magaling,astig, astig, magaling!

Tsong, tol, pare, men, dude. Tsong, tol, pare, men, dude.

Gotta be astig for life.

Leave a Reply

