[it’s where you could find me when you couldn’t find me anywhere else]

Another BS

What’s this feeling? Naiinis ako na naiinip na parang ewan lang. Naiiyak ako ng walang dahilan. O baka may dahilan nga, pero ayaw ko lang aminin na yun ang dahilan ko. Na-feel ko na rin to dati eh. Pero matagal na panahon na yun. Hindi ko alam kung bakit nararamdaman ko ulit. O baka alam ko ulit yung dahilan, pero in denial lang ako.

Ewan ko lang ha.

I miss him. I miss the way things were. I wanted to get close to him again, as in real close. Pero ngayon, pilit kong pinapaalala sa sarili ko na wala na akong karapatan. Naduduwag na ko. Baka masaktan lang ulit ako. Kaya palagi kong sinasabi sa sarili ko na hanggang friends lang dapat kami.

Pero di ko naman kaya. I love him, still. Pero natatakot na kong sabihin yun sa kanya. Ayoko nang maulit yung dati. Kaya nga nagugulugan ako ng sobra. Hindi ako makapagdecide. Ayoko nang mag-expect masyado. Baka sa huli, ako rin yung madisappoint.

Ito. Ito yung isa sa mga topics na inuulit-ulit ko. Hanggang ngayon kasi, hindi ko parin alam ang gagawin ko. Sorry naman sa kung sino mang nakakabasa ng blog ko. Ang kulit ko lang.

Leave a Reply

